5 loại tinh dầu cho nhà vệ sinh giúp khử mùi hiệu quả nhất

Mùi của nhà vệ sinh luôn là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình, quán ăn, trung tâm thương mại… Vậy làm sao để loại bỏ mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh?

1. Tinh dầu quế Cinnamon

Tinh dầu quế Cinnamon từ lâu đã rất nổi tiếng với mùi hương ngọt ấm dễ chịu. Với nhiều tác dụng như giữ ấm cơ thể, giảm đau nhức xương khớp, giảm viêm, hỗ trợ điều trị cảm lạnh.

Ngoài ra tinh dầu quế còn là một trong những loại tinh dầu cho nhà vệ sinh giúp khử mùi hiệu quả. Nó giúp làm sạch, loại bỏ một số vi khuẩn gây bệnh và khử mùi trong nhà vệ sinh hiệu quả.

Tinh dầu quế

2. Tinh dầu bạc hà Peppermint

Với hương thơm mạnh mẽ, tươi mới, tinh dầu bạc hà là một trong những loại tinh dầu giúp đuổi côn trùng (muỗi, kiến, gián, chuột…), hỗ trợ hệ hô hấp, giảm căng thẳng stress, tăng khả năng tập trung, giúp đầu óc tỉnh táo….

Tinh dầu bạc hà nguyên chất còn mang đến mùi thơm mát dễ chịu cho nhà vệ sinh. Nó còn giúp làm sạch không khí, tiêu diệt những ấu trùng muỗi sinh sôi trong nước.

Tinh dầu bạc hà

3. Tinh dầu sả chanh Lemongrass

Tinh dầu sả chanh được chiết xuất từ những cây sả chanh nguyên chất 100%. Với hương sả thoang thoảng mùi chanh, tinh dầu sả chanh giúp khử mùi thức ăn khó chịu, thực phẩm ôi thiu, khử mùi hôi trong nhà vệ sinh hiệu quả.

Tinh dầu sả chanh còn có tác giúp giảm căng thẳng, stress, đuổi muỗi, dễ ngủ, làm sạch không khí, giảm các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh.
Xem thêm: Tinh dầu sả chanh

4. Tinh dầu sả Java

Tinh dầu sả Java là một trong những loại tinh dầu rất được ưa chuộng ở spa, phòng xông hơi, phòng tập Yoga… Với hương thơm dễ chịu, mạnh mẽ tinh dầu sả Java giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, đuổi muỗi và khử mùi hôi toilet hiệu quả.

5. Tinh dầu chanh tươi Lemon

Tinh dầu chanh tươi mang hương thơm tươi mát dễ đặc trưng của những quả chanh tươi mới. Tinh dầu chanh giúp đuổi muỗi, làm sạch không khí, giảm căng thẳng, stress, hỗ trợ hệ hô hấp.

Tinh dầu chanh còn là một trong những loại tinh dầu cho nhà vệ sinh rất được ưa chuộng, bởi tác dụng khử mùi tốt và mùi hương dễ chịu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *